Hotline tư vấn dịch vụ 0945.591.385. Mr Phú
Từ khoá tìm kiếm

HỆ THỐNG LẠNH <span>TÀU BIỂN, GIÀN KHOAN</span> HỆ THỐNG LẠNH TÀU BIỂN, GIÀN KHOAN

DỊCH VỤ  CỦA CHÚNG TÔI DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

DỰ ÁN TÀU BIỂN & GIÀN KHOAN DỰ ÁN TÀU BIỂN & GIÀN KHOAN

DỰ ÁN CÔNG NGHIỆP & KHO LẠNH DỰ ÁN CÔNG NGHIỆP & KHO LẠNH

TIN TỨC, SỰ KIỆN MỚI NHẤT TIN TỨC, SỰ KIỆN MỚI NHẤT

QUY TRÌNH 5 BƯỚC BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM ĐÚNG CHUẨN
Bảo dưỡng hệ thống điều hòa trung tâm đem lại lợi ích gì? Các thương hiệu khác nhau sẽ mang đến những hệ thống điều hòa trung tâm mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại, công suất và có những đặc điểm khác nhau như VRV, VRF của Daikin, Hitachi, Mitsubishi, Midea... Nhưng dù là sản phẩm nào cũng cần có sự bảo trì, bảo dưỡng sau một thời gian dài sử dụng. Việc bảo dưỡng hệ thống điều hòa trung tâm mang lại những lợi ích thiết thực như: Lợi ích chính của bảo dưỡng hệ thống điều hòa trung tâm là giúp máy móc luôn vận hành một cách trơn tru, đồng thời kéo dài tuổi thọ của máy điều hòa trung tâm. Bên cạnh đó, việc bảo dưỡng hệ thống điều hòa trung tâm thường xuyên sẽ giúp phát hiện những lỗi, sự cố nhỏ có thể xảy ra trong quá trình vận hành, từ đó tránh được những lỗi hỏng hóc lớn, không thể sửa chữa. Việc hạn chế rủi ro xảy ra những sự cố hỏng hóc lớn cũng là cách tiết kiệm chi phí sửa chữa, đem lại hiệu quả kinh tế cho các doanh nghiệp. Hơn nữa, bảo dưỡng hệ thống điều hòa trung tâm định kỳ giúp cho máy điều hòa hoạt động đúng công suất, đủ chức năng, từ đó nguồn không khí luôn sạch sẽ, giúp người bên trong cũng tránh được các bệnh về đường hô hấp. Ngoài ra, việc bảo dưỡng còn hạn chế được những sự cố rủi ro về điện như hở mạch điện, chập điện... Khi nào hệ thống điều hòa trung tâm cần bảo dưỡng? Hệ thống điều hòa trung tâm thường phải hoạt động liên tục, quanh năm suốt tháng. Do đó, cần có kế hoạch để bảo trì, bảo dưỡng để hệ thống điều hòa trung tâm luôn vận hành ổn định. Nên bảo dưỡng hệ thống điều hòa trung tâm khi nhận thấy điều hòa hoạt động có vấn đề như chạy yếu, không mát, không hoạt động, hỏng học... hoặc khi nhận thấy hệ thống nước ngưng bị tắc nghẽn, trục trặc, mạch điện hở, điện chập chờn… Theo các chuyên gia về hệ thống điều hòa trung tâm thì thời gian để bảo dưỡng máy điều hòa hợp lý nhất sẽ là khoảng 1 năm 1 lần. Riêng với những khu vực có môi trường ô nhiễm hay gần biển có tính hao mòn và hỏng hóc cao hơn thì nên bảo dưỡng 6 tháng 1 lần để đảm bảo điều hòa luôn hoạt động tốt.
08/01/2024
Vật tư điện lạnh tìm hiểu về ngành công nghiệp thiết bị lạnh
Vật tư điện lạnh là thành phần không thể thiếu trong ngành công nghiệp thiết bị lạnh. Với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu sử dụng thiết bị lạnh ngày một tăng cao, việc tìm kiếm và sử dụng vật tư điện lạnh trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
08/01/2024
Gas lạnh Taisei top 10 thương hiệu gas lạnh được ưa chuộng tại Việt Nam
Dòng ga lạnh thương hiệu Taisei là dòng ga chất lượng cao, được sản xuất với tiêu chuẩn cao nhất, đạt độ tinh khiết nhất dành cho ga lạnh. Sản phẩm có xuất xứ từ Ấn độ với các dòng ga 134a, 410a, 404a, 407c, 22. Và xuất xứ Trung Quốc với ga R32. Ga lạnh Taisei được nhập khẩu và phân phối bởi Vật tư điện lạnh, thiết bị điện Vindila www.vindila.com
08/01/2024
Bảo ôn cách nhiệt khái niệm, ứng dụng và lợi ích
Bảo ôn cách nhiệt là một trong những giải pháp hiệu quả để giảm thiểu lượng năng lượng tiêu thụ và tăng độ bền của các công trình xây dựng. Việc áp dụng bảo ôn cách nhiệt không chỉ giúp giảm chi phí vận hành cho người sử dụng mà còn có tác dụng bảo vệ môi trường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về khái niệm, ứng dụng và lợi ích của bảo ôn cách nhiệt.
08/01/2024
Gas R404a Tất tần tật những điều cần biết về loại gas lạnh này
Gas R404a là một trong những loại gas lạnh phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống làm lạnh công nghiệp và thương mại. Được ra đời từ những năm 1990, R404a đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho việc thay thế các loại gas lạnh có khả năng gây hại cho môi trường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những thông tin cơ bản về loại gas này, từ thành phần, tính chất và ứng dụng cho đến những câu hỏi thường gặp liên quan đến nó.
08/01/2024

VIDEO VIDEO

wiget Chat Zalo
Messenger Chat
Whatsapp Chat